Cục Thống kê tỉnh Lào Cai giành giải ba toàn đoàn Giải thể thao Khối thi đua tham mưu tổng hợp năm 2022

Giải thể thao Khối thi đua tham mưu tổng hợp tỉnh năm 2022 với sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ 07 đơn vị trong Khối bao gồm: Văn Phòng UBND tỉnh; Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh;  Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Cục Thống kê, Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai. Tại giải, các vận động viên thi đấu 5 môn thể thao gồm: Cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi, quần vợt và kéo co. Ở môn cầu lông có nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ ở các lứa tuổi; môn bóng bàn có nội dung đôi nam, đôi nam - nữ, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ; quần vợt có nội dung đôi nam; bóng chuyền hơi nam - nữ phối hợp. Giải thể thao đã tạo khí thế sôi nổi cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Khối. Các vận động viên đã bước vào thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hay, các pha cầu, pha bóng đẹp mắt.

anh tin bai

Tặng Cờ lưu niệm các đoàn tham gia giải

Cùng với các đơn vị trong Khối, Cục Thống kê tỉnh Lào Cai tham gia với tinh thần nhiệt huyết, hồ hởi của 24 vận động viên và các cổ động viên trong 3 môn thi đấu: Bóng chuyền hơi, cầu lông và kéo co.

anh tin bai

Các vận động viên tranh tài môn bóng chuyền hơi

anh tin bai

Thi cầu lông nội dung đôi nữ

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Sở Kế hoạch và Đầu tư; Giải Nhì thuộc về Sở Nội vụ; Giải Ba được trao cho Cục Thống kê tỉnh. Ban Tổ chức cũng trao giải cho các đội, cá nhân, cặp đôi ở mỗi môn thi đấu.Trong đó Cục Thống kê đạt các giải: Giải nhất nội dung nam - nữ (36-45 tuổi) môn cầu lông; giải nhì nội dung đôi nữ (36-45 tuổi); giải ba nội dung đôi nam (36-45 tuổi); giải ba môn bóng chuyền hơi và môn kéo co.

anh tin bai

Trao giải nội dung cầu lông đôi nam nữ 36-45 tuổi

anh tin bai

Trao giải toàn đoàn cho các đoàn xuất sắc

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao sức khoẻ và tăng cường mối đoàn kết trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo động lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác năm 2022./.

Lưu Tiến Lực (PCT Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập